Chính Sách Giao Hàng

Dưới đây là chính sách vận chuyển và giao hàng tại Thảo Mộc Việt Nam. Chúng tôi tạo ra quy định chính sách về giao hàng với mong muốn tạo ra những giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

I. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm Thảo Mộc Việt Nam trên toàn quốc.

  • Giao hàng miễn phí với các khu vực nội thành Hà Nội có hóa đơn ≥ 500.000đ
  • Đối với các trường hợp khác phí vận chuyển chi tiết có trên từng sản phẩm hoặc liên hệ với nhân viên bán hàng.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách để hẹn thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như:
    • Thời tiết xấu
    • Điều kiện giao thông không thuận lợi
    • Xe hỏng hóc trên đường giao hàng
    • Trục trặc trong quá trình xuất hàng
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 024.6655.2266 để nhận trợ giúp.

II. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do nhân viên Thảo Mộc Việt Nam hoặc do chúng tôi chỉ định. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro. Cũng như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Thảo Mộc Việt Nam đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa. Vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận. Và thông báo ngay cho chúng tôi thông qua hotline: 024.6655.2266 để được xử lý kịp thời.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi xin miễn trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả. Vì các lý do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,…từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa. Cũng như các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
X
Top