Chính Sách Đổi Trả Hàng

Nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại Thảo mộc Việt Nam. Chúng tôi đưa ra những chính sách đổi/trả hàng theo các quy định cụ thể sau đây:

I. Các trường hợp đổi trả hàng

Chúng tôi đồng ý đổi trả hàng thuộc các trường hợp sau đây:

A. Đổi/trả hàng do sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Chúng tôi áp dụng đổi trả hàng cho những trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi như:

  • Bao bì khác với mô tả trên website
  • Sản phẩm không đúng với sản phẩm đã đặt
  • Sản phẩm bị rách, vỡ, lỗi do nhà sản xuất

Trong trường hợp này vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48 tiếng để từ khi nhận hàng để được hỗ trợ. Sau 48 tiếng, Thảo mộc Việt Nam từ chối các khiếu nại theo nội dung trên.

Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn so với sản phẩm đã đặt. Lưu ý nếu quý khách đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn vui lòng thanh toán thêm khoản chi phí chênh lệch giữa hai sản phẩm.

B. Do nhu cầu của khách hàng

Thảo mộc Việt Nam KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm.

C. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với nhân viên giao hàng (trường hợp quý khách ở khu vực nội thành Hà Nội). Trường hợp Thảo mộc Việt Nam áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.

Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua sản phẩm Thảo mộc Việt Nam sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

II. Yêu cầu sản phẩm khi đổi/trả

Chúng tôi áp dụng hình thức đổi/trả hàng cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm mua hàng tại Thảo mộc Việt Nam
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định

III. Quy trình đổi/trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Thảo mộc Việt Nam và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả

Các bước thực hiện:

Bước 1: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 2: Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

X
Top